Dầu tua bin Shell Turbo T 32, T 46, T 68



Dầu tuốc bin Shell, Turbo T 32, Turbo T 46, Turbo T 68
Shell Turbo T
Dầu tuốc bin công nghiệp
Shell Turbo T từ lâu được xem là dầu tuabin tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp. Dựa trên uy tín này, Shell Turbo T được phát triển để cải thiện tính năng, có thể đáp ứng yêu cầu của các hệ thống tuabin hơi nước hiện đại nhất và tuabin khí có tải trọng nhỏ mà không yêu cầu tính năng chống mài mòn cho hộp số. Shell Turbo T được pha chế từ dầu gốc chất lượng cao được tách khỏi tạp chất bằng hydro và kết hợp Với phụ gia không chứa kẽm nhằm cung cấp độ bền ôxi hóa tuyệt hảo, khả năng chống mài mòn, chống ri, ít tạo bọt và khả năng tách nhũ ưu việt.

Sử dụng

Lợi ích và các Tính năng

• Kiểm soát chặt chẽ việc chống ôxi hóa
Việc sử dụng dầu gốc vốn có độ bền oxi hóa cùng chất chống ức chế hiệu quả giúp có tính năng chống phân hủy ôxi hóa cao. Kết quả là làm tăng tuổi thọ dầu, hạn chế tối đa sự hình thành các axit ăn mòn mạnh, cặn bẩn và cặn bùn, giảm chi phí vận hành.

• Khả năng chống Tạo bọt cao và Thoát khí Nhanh
Các loại dầu được pha chế với chất phụ gia không chứa silicon, chống tạo bọt, thường kiểm soát được sự hình thành bọt. Tính năng này kết hợp với việc thoát khí nhanh từ chất bôi trơn làm giảm khả năng xảy ra sự cố như rỗ mặt bơm, ôxi hóa dầu xuất hiện sớm và mài mòn quá mức, giúp làm tăng độ bền của hệ thống.

• Tính năng tách nước tích cực
Kiểm soát khả năng tách nhũ mạnh mẽ chẳng hạn như nước dư thừa thường thấy trong tuabin hơi nước có thể được xả ra dễ dàng khỏi hệ thống bôi trơn, hạn chế đến mức tối thiểu tình trạng ăn mòn và mài mòn sớm. Giảm nguy cơ bảo trì ngoài dự kiến.

• Khả năng năng chống rỉ & mài mòn ưu việt
Ngăn cản sự hình thành rỉ sét và chống ăn mòn, bảo vệ các thiết bị sau khi tiếp xúc với môi trường ẩm hoặc nước trong khi vận hành và dừng máy, giảm chi phí bảo dưỡng.

• Tính năng chống phản ứng với amoniac
Việc sử dụng dầu gốc tinh lọc cao và phụ gia đặc biệt, có tính năng chống amoniac xâm nhập, giúp giảm thiểu khả năng gây hại trong hợp chất amoniac hòa tan/không hòa tan với dầu được hình thành trong chất bôi trơn. Shell Turbo T giúp giảm bớt việc tạo cặn dầu có thể làm suy yếu hoạt động của ổ trục và hệ thống dầu kín.

Vượt tiêu chuẩn kỹ thuật của các nhà sản xuất

Tính năng Shell Turbo T mới đáp ứng hoặc vượt trên các tiêu chuẩn kỹ thuật bôi trơn của một số nhà sản xuất tuabin khí và hơi nước lớn như:
• General Electric GEK 28143b - Loại I (ISO 32), GEK 28143b - Loại II (ISO 46), 46506E
• Siemens - Westinghouse 21T0591 & PD- 55125Z3
• DIN 51515 Phần 1 & 2
• ISO 8068
• Solar ES 9-224W Loại II
GEC Alstom NBA P50001
• JIS K2213 Loại 2
• BS 489-1999
• ASTM D4304, Loại I
• Siemens/Mannesmann Demag 800037 98

Được chấp thuận bởi các OEM:
• Siemens Power Generation TLV 9013 04
• Hệ thống Alstom Power Turbo HTGD 90-117
• Man Turbo SP 079984 D0000 E99
• Chấp thuận của Cincinnati: P-38: Turbo T 32, P-55: Turbo T 46, P-54: Turbo T 68

Sức khỏe & An toàn
Dầu Shell Turbo T mới không gây nguy hại đáng kể nào về sức khỏe và an toàn khi sử dụng đúng quy định, và tuân thủ tốt các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân và công nghiệp.
Để có thêm hướng dẫn về sức khỏe và an toàn, tham khảo thêm Phiếu dữ liệu an toàn sản phẩm Shell tương ứng.

Chỉ dẫn
Có thể tham khảo Đại diện Shell về các ứng dụng không được đề cập trong tờ giới thiệu này.




 

CTY TNHH THÀNH LỘC PHÁT

238/1A Bạch Đằng, Bình Thạnh, HCM
ĐT: 0916.744.366
Websites: www.thanhlocphat.com

Our Partners

© 2010 Thành Lộc Phát DẦU NHỚT SHELL Thesis WordPress Theme CTY TNHH THÀNH LỘC PHÁT DẦU NHỚT